Những điều mà ai cũng nên biết về therulesofreason.com và tác giả 

Ngày nay việc đọc sách được khá nhiều người quan tâm và dành nhiều thời gian để tìm hiểu. Có những độc giả thích đọc sách giấy nhưng đâu đó cũng có nhiều người thích đọc online. 

Đứng trước nhu cầu đó rất nhiều những trang web về lĩnh vực văn học được ra đời. Tại mỗi 1 website sẽ theo đuổi những lĩnh vực khác nhau và phù hợp với nhiều người khác nhau. Trong đó nổi bật lên website therulesofreason.com của tác giả người mỹ Edward Cline.

Giới thệu về website therulesofreason.com

Therulesofreason.com là website do nhà tiểu thuyết gia Edward Cline sáng lập nên. Bởi vì tác giả là một nhà văn nên nội dung của trang web chủ yếu đề cập đến nội dung văn học. Tại đây những bài đăng sẽ là những tác phẩm của tác giả hoặc là những nội dung về những kinh nghiệm trong trình hoạt động của ông trong lĩnh vực nghệ thuật. 

Thời gian gần đây trang web được nhiều người biết đến và giành được nhiều sự ủng hộ của của độc giả nên trang web đã nâng cao nội dung của mình hơn, nhiều bài đăng về nhiều kiến thức khác được đăng nhiều hơn làm website trở nên đa dạng và phong phú hơn rất nhiều. 

Giới thiệu về về tác giả Edward Cline

Sinh năm 1946 tại Pennsylvania, Mỹ có thể nói Edward Cline là nhà văn có tuổi đời khá lớn nhưng vẫn đầy nhiệt huyết. Ông đảm nhiệm rất nhiều vai trò như nhà tiểu thuyết gia, nhà tiểu luận hay 1 nhà phê bình văn học. Các tiểu thuyết ông viết ra đều mang tính hồi hộp đáng có và thu hút sự tò mò thích thú cho người đọc. Mỗi 1 tác phẩm ông viết ra đều mang một đặc điểm khác nhau từ mang tính chất trinh thám đương đại đến cổ trang. 

Ngoài ra khi nhắc đến Edward Cline người ta còn biết đến ông với tư cách là 1 nhà phê bình mỹ học nổi tiếng. Ông từng có bài viết được đăng trên các trang bìa tạp chí lớn đặc biệt là tạp chí Phố Wall, nơi mà bất kỳ nhà văn nào cũng muốn tên mình được ghi tại đây. Ngoài ra điểm thành công nhất mà ông đạt được đó chính là đã làm ảnh hưởng mạnh đến nhiều hình thức khác nhau tại mỹ, ông đã xây dựng thành công hình tượng nhà nhà triết học-tiểu thuyết Ayn Rand.

Nội dung chính mà therulesofreason.com đề cập đến là gì?

Tại website những bài đăng sẽ có chủ đề về những tác phẩm nổi tiếng của tác giả. Trong đó không thể không nhắc đến các tác phẩm nổi bật Sparrowhawk. Tại đây sẽ có đầy đủ nội dung về tác phẩm này, nếu bạn là người yêu thích tác phẩm ấy thì  therulesofreason.com là điểm dừng chân lý tưởng cho bạn.

Ngoài ra khi đến với trang web này tác giả còn nhận được một số bài đăng liên quan đến việc bảo vệ tự do ngôn luận hay các bài viết về chính trị đương đại và hồi giáo. Những bài viết về lĩnh vực này đều được ông tự nghiên cứu và viết ra. Đâu đó là quan điểm cá nhân của tác giả nhưng nó lại được sự ủng hộ của nhiều người trên nước Mỹ. 

Nhưng cũng chính điều ấy mà có 1 khoảng thời gian ông bị rơi vào khủng hoảng và tội lỗi. Chủ nhà đuổi ông ra khỏi nhà do có tên trong danh sách tiêu diệt của ISIS. Thậm chí ông còn bị ném vào gầm xe buýt mà lý do chỉ vì những bài viết đi ngược lại với xu hướng.

Therulesofreason.com là 1 trang web vô cùng bổ ích và hứa hẹn sẽ mang lại cho người đọc rất nhiều kiến thức. Đừng ngần ngại mà hãy truy cập và trang web ngay để bạn không phải thốt lên rằng “ước gì mình biết đến nó sớm hơn”.

Tin cùng chuyên mục